-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, dkmv.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách.
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Việc kiểm hàng ở đây là kiểm tra ngoại quan của sản phẩm được nhận, không bao gồm việc dùng thử sản phẩm, cụ thể bao gồm:
Lưu ý:
Xử lý khi kiểm hàng:
Sản phẩm được đổi trả trong các trường hợp sau:
Sản phẩm gửi về đổi trả cần đảm bảo các điều kiện sau:
Lưu ý: Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hoặc chụp hình, quay video lúc nhận hàng hoặc lúc mở thùng hàng và kiểm tra sản phẩm) để chứng minh sự thiếu sót của đơn hàng để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
- Chúng tôi gửi đổi sản phẩm trong vòng tối đa 10 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
Thông tin và địa chỉ tiếp nhận sản phẩm đổi trả:
Điện thoại: 0779440934
Địa chỉ: 40 Ngô Mây, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm nếu lỗi thuộc về chúng tôi.
c. Xử lý đổi trả
- Nếu Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí). Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm.
- Nếu sản phẩm hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển, Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí).
- Nếu sản phẩm bị thiếu, sai mẫu mã, chúng tôi sẽ gửi bổ sung và/hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
3. Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, khách hàng yêu cầu hoàn tiền do lỗi từ phía chúng tôi hoặc không còn sản phẩm thay thế sẵn có và khách hàng cũng không đồng ý chọn sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.
4. Chính sách bảo hành
a. Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
b. Những trường hợp không được bảo hành
Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do con người gây ra hoặc bất kỳ điều kiện nào sau đây, tuy nhiên nếu khách hàng mong muốn thì chúng tôi sẽ tiếp nhận:
c. Cách thức bảo hành:
Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện kèm theo phiếu bảo hành để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gửi hành về trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để thực hiện chính sách bảo hành.
d. Chi phí bảo hành
Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi và nhận hàng hoá bảo hành. Nếu sản phẩm phát sinh chi phí sửa chữa không thuộc danh mục bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách và quý khách sẽ chịu thêm chi phí này.